Tổng hợp các phương thức truyền thông sự kiện bạn nên biết

Để trả lời cho câu hỏi đó, bạn hãy cùng chúng tôi xem xét bài viết dưới đây nhé!

Tập trung vào trang web của bạn:

Trang web của bạn là nơi đầu tiên mọi người có thể và nên tìm hiểu chi tiết về sự kiện của bạn. Những người tham gia có thể tìm thấy thông tin họ cần và đăng ký trực tuyến.

Có nhiều cơ hội để truyền thông sự kiện thông qua trang web của bạn - dưới đây là một số ví dụ bạn có thể xem xét:

  • Thông báo về sự kiện trên trang chủ của bạn - trong phần “tin tức” hoặc “sự kiện sắp tới”.
  • Danh sách sự kiện trong lịch sự kiện trực tuyến của bạn.
  • Tạo một trang web dành riêng cho sự kiện của bạn - có thể bao gồm ảnh, nội dung, bản đồ và liên kết đến đăng ký trực tuyến.
  • Thông tin về sự kiện trong Diễn đàn bằng cách tạo chủ đề thảo luận mới mà người ủng hộ hoặc thành viên của bạn có thể theo dõi.

truyen thong- anh 1

Quảng bá sự kiện thông qua bài đăng trên blog

Nếu bạn đang sử dụng phần mềm quản lý thành viên hoặc hiệp hội với các khả năng của sự kiện, bạn có thể tự động hóa cả quảng cáo và đăng ký của mình, giúp bạn dễ dàng hơn và đăng ký sự kiện của bạn. Có thể được thực hiện bằng cách:

Tạo thông báo sự kiện email tự động cho tất cả hoặc chọn nhóm liên hệ trong cơ sở dữ liệu của bạn (ví dụ: thành viên, người ủng hộ, khách tham dự sự kiện trước đây,..

Gửi email nhắc nhở tự động vài tuần hoặc vài ngày trước sự kiện

Bật đăng ký trực tuyến và xác nhận tự động

truyen thong- anh 2

Mạng xã hội:

Mạng xã hội có thể nói là đang làm mưa gió hiện nay. Tất cả chúng ta đều muốn xem một sự kiện đã được "đồng ý" bởi các đồng nghiệptôi hay được đề xuất qua các trang mạng xã hội. Điều này có nghĩa là tăng cường hoặc bắt đầu quảng bá sự kiện tới công chúng. Dưới đây là một số ý tưởng để mang tính xã hội hơn với các sự kiện của bạn:

Twitter: Đảm bảo tạo thẻ bắt đầu bằng Twitter cho sự kiện và yêu cầu mọi người sử dụng nó khi họ tweet về thông tin và cập nhật sự kiện quan trọng. Và hãy nhớ bao gồm thẻ bắt đầu bằng # của bạn trên tất cả các trang web sự kiện, email, blog...

Facebook: Hãy cân nhắc đến việc tạo Fanpage Facebook - để bạn có thể đăng thông tin thường xuyên về sự kiện của mình (chia sẻ ảnh, bài đăng trên blog, v.v.) và mọi người có thể “Thích” và chia sẻ điều này với bạn bè trên Facebook của họ. Bạn cũng có thể “quảng cáo bài đăng” trên Facebook để đưa thông điệp của mình đến với một đối tượng rộng hơn. Nếu bạn không có quyền truy cập vào phần mềm quản lý sự kiện trực tuyến, bạn có thể cân nhắc tạo một sự kiện trên Facebook.

truyen thong- anh 3

YouTube: Tạo hoặc chỉnh sửa video hiện có quảng bá sự kiện hoặc tổ chức của bạn và tải video này lên YouTube hoặc Flickr.

LinkedIn: Bạn có thể quảng bá sự kiện của mình với mạng LinkedIn của riêng bạn bằng cách "chia sẻ" bản cập nhật với liên kết đến trang sự kiện của bạn; Sự kiện Facebook, v.v. Bạn cũng có thể sử dụng Ứng dụng Sự kiện LinkedIn để tự động quảng cáo sự kiện vào mạng của bạn (những người bạn kết nối ở cấp độ đầu tiên trên LinkedIn).

Sử dụng công nghệ tại sự kiện:

Có nhiều công cụ công nghệ mới thú vị cho phép bạn liên quan đến đối tượng của mình từ xa, chẳng hạn như phát trực tuyến và video theo yêu cầu. Tuy nhiên, mặc dù tổ chức của bạn chưa sẵn sàng phát trực tuyến nhưng bạn có thể muốn xem công nghệ có thể cho phép những người đó không thể đích thân đến để có thể truy cập một số hoặc tất cả nội dung thiết kế sự kiện của bạn hầu trên trực tuyến.

truyen thong- anh 4

Và nếu bạn đã tích cực và theo dõi truyền thông xã hội trước, trong và sau sự kiện, bạn cũng có thể nắm bắt rất nhiều phản hồi.

Galaxy Media sẽ cung cấp những thông tin cũng như tư vấn cho bạn nên sử dụng phương thức truyền thông sự kiện nào để mang lại hiệu quả nhất cho chương trình sự kiện của bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo hotline: 0908.855.888 trong giờ hành chính hoặc theo địa chỉ: Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3 để được tư vấn cụ thể nhé!

 

©2024 - GALAXY MEDIA.
0946069944